Cùng phương châm “không biết thì làm cho biết, đã biết rồi thì phải làm thật tốt”, chị luôn khuyến khích các cán bộ y tế của phòng khám MSI Cần Thơ phải luôn trau dồi kiến thức và kinh nghiệm để đem lại chất lượng dịch vụ tốt nhất dành cho khách hàng. Nhẹ nhàng, chị Thủy chia sẻ: “chị thấy khó nhất là làm việc với các khách hàng trẻ, nhưng càng trò chuyện, chị lại càng thấy gần gũi với họ.” Các cán bộ y tế ở MSI Cần Thơ với thái độ ân cần, cẩn thận giải thích cặn kẽ những thắc mắc và e ngại của các bạn trẻ. “Mỗi người đến với phòng khám của MSI cũng là một cái duyên, chị luôn muốn mỗi người bước ra khỏi phòng khám sẽ luôn hài lòng với công sức họ đã bỏ ra để tìm đến với MSI.”

Chị vẫn nhớ mãi một kỉ niệm về một vị khách hàng đáng nhớ. Vị khách tìm đến với phòng khám mà chưa hề được chuẩn bị kĩ càng về mặt tâm lý. Đón vị khách hàng với nhiều mối lo vào phòng khám riêng, chị nhẹ nhàng giải thích, đưa ra những phác đồ điều trị phù hợp, và để khách hàng lựa chọn. Cuối cùng, sau những bối rối và khúc mắc ban đầu, vị khách hàng đã chọn được cho mình cách điều trị thích hợp. Từ đó, vị khách trở thành khách quen của PK MSI tại Cần Thơ, lại còn là “phát ngôn viên” vui tính, giới thiệu bạn bè đến với PK của MSI.